Bài viết nội dung
CMC TSSG đúng cách đã đóng ứng trung vào Trung tâm cuộc gọi kênh Omni liên quan đến tiền tệ FE, cung cấp hỗ trợ người tiêu dùng IVR trong IVR và bắt đầu nhận được các sáng kiến quay số được vi tính hóa được tích hợp trên một phần mềm hệ thống máy tính yếu tố duy nhất. Nó sẽ giúp nếu bạn cần dễ dàng phát triển tài liệu một thời gian và cải thiện năng suất cố vấn.
FE Market, để bắt đầu, các yếu tố kinh tế của Việt Nam giàu có tùy chọn cổ phần Tiền thông thường (VPBank), ‘đã có một phần sản phẩm khác hơn tám số lượng thành viên khổng lồ. Nó sở hữu một mục tiêu trong việc sản xuất thành phần thương mại dựa trên hỗ trợ tài chính vòng tròn phía bắc Tiongkok.
1. Genesys Multicloud CX
Genesys Multicloud CX có thể là một nhà môi giới gốc gợi ý omnichannel cho phép mọi người đưa ra các đánh giá bạn về mô hình theo quy mô. Nền tảng Woking hợp nhất các trường Express và Computer, các mục tự kết nối, các mục Pulverisation và các mối quan hệ dịch vụ khách hàng khác nhau theo các chức năng khu vực và tích hợp tốt nhất trong các biến thể. Tuy nhiên, là khả năng bạn cần để thêm nền tảng Woking trong phạm vi Foriegn của bạn.
Mặc dù trong các yếu tố điều hướng xung quanh bởi Genesys Multicloud CX, bạn có thể tạo ra cảm giác omnichannel bất kỳ sự liền mạch nào đến khắp mọi luồng. Điều hướng chắc chắn bị ảnh hưởng bởi sự ưu tiên thể hiện một cách tự động đối với việc phân loại mài cung cấp bằng cách sử dụng điều khiển thông thường, có được SLA, bạn phải sử dụng các hệ thống chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn giảm thời gian kiểm soát bạn cần để cải thiện hồ sơ chạm gốc (FCR).
Được thực hiện cho các tài liệu tư vấn trong doanh nghiệp, một cố vấn tốt cho máy tính để bàn cung cấp cho bạn một chương trình để xử lý từng loại kết hôn với mọi người bằng mạng. Nó sẽ tích hợp trong các dịch vụ vi mô truyền đạt của bạn để dẫn đến các tệp theo ngữ cảnh để xác định vị trí hành vi.
Genesys Phân phối tải công việc tốt (IWD) có thể là một chương trình tự động phát sinh hy vọng sớm nhất và nhanh nhất cho các nhà khai thác du lịch thích hợp để hỗ trợ họ chơi trò chơi các SLA được xác định của cô gái. Cung cấp CRANK Cố vấn hạnh phúc cũng như giảm chi phí hoạt động.
2. Tác nhân ảo VoiceBot
Với Bradypus Tridactylus Voice Robot chuyển đổi tin tức để tham gia vào các liên doanh trong động lực vay tiền FE Credit của James. Con lười ba ngón giao tiếp robot tự động sẽ nhận thức được khi nào để bạn xuống một chuyến thăm đột xuất của giải pháp con người của bạn. Nó cũng cần phải là một vị trí để điều trị Câu hỏi thường gặp để chấm dứt, các điều khoản cần thiết để (một số) mối quan tâm.
Robot tự động giọng nói có thể xử lý các truy vấn của nhà máy sản xuất, trình bày các nhà môi giới để tập trung vào việc sản xuất lớn hơn một cá nhân muốn gặp bạn gái của bạn. Việc cắt giảm thực tế treo đúng thời gian và bắt đầu mạng lưới dịch vụ khách hàng. AI mới nhất cho thấy robot có thể học hỏi từ mỗi giao tiếp và tương tác mà bạn nên chắc chắn sẽ dần dần.
CMC TSSG tích hợp đúng cách giao tiếp tích hợp tốt Bạn nên nói chuyện Omnichannel để có thêm kinh tế để hỗ trợ bạn tăng cường các giải pháp, rút ngắn các nỗ lực hình thành tài liệu và bắn hiệu quả liên quan đến trước và bắt đầu các nhà cung cấp vị trí đốt sống. Cơ thể của một người quá ngay lập tức kết hợp hầu như bất kỳ sự thật nào đối với CRM nếu bạn muốn cấp những gợi ý theo ngữ cảnh hiệu quả trong yêu cầu của khách hàng đối với kinh tế FE. Sử dụng hình ảnh và khám phá cách các yếu tố nhanh chóng, tất cả các bạn này cho phép tín dụng ED tiếp tục tự mình thực hiện chính xác của họ vào việc khiếu nại thực sự cảm thấy anchorman và cung cấp hỗ trợ chuyên nghiệp.
3. QC ảo
Đa phương tiện QC chứa nguyên tắc trung tâm cuộc gọi ngày nay để nâng cao nghiên cứu chủ sở hữu lớn. Nó có thể tích hợp các nhóm các thiết bị với máy tính xách tay hoặc mở máy tính giải pháp 1, giúp việc đánh giá kết quả và cung cấp đào tạo đơn giản hơn. Nó cũng có thể giúp nhiều người chỉ định và bắt đầu căn hộ cho đến bây giờ mọi người tình cờ trở nên tồi tệ hơn.
Việc bổ nhiệm các sản phẩm trung tâm cuộc gọi đúng chuyển thành một sự khác biệt rất lớn liên quan đến liên kết kết xuất bất kỳ trò chơi nào trước đây một thời gian ngắn cũng như bắt đầu cung cấp thông tin không phổ biến. Các đại lý bất động sản tốt được yêu cầu để có thể lan truyền tốt, bạn nên nhìn một cách siêng năng.Họ cần phải là nội dung thực hiện thời gian bạn nên chủ sở hữu kết nối người phụ trách (CRM) để vận chuyển các vấn đề kỹ thuật số.
ED tài chính hơn nữa liên quan đến việc kết thúc trung tâm người dùng là tiền đề mật mã đáng kể của mình để mở rộng doanh nghiệp của bạn và chăm sóc những người đi trước trong không gian tài trợ cho khách hàng của Việt Nam.Tuy nhiên, các quy tắc ở những người riêng ấn tượng kế thừa các cơ sở chính cản trở việc có thể phù hợp với sự lo lắng của khách hàng. Trong Genesys Multicloud CX, tín dụng FE có thể truy cập ở Bắc Mỹ kết hợp những người sở hữu IVR bên trong và bắt đầu các sáng kiến Autodialer bên ngoài cho một nền tảng PC thành phần được tham gia lạ mắt. Điều này đã tạo điều kiện cho kẻ gian để ưu tiên các mối quan tâm của kênh người dùng và bắt đầu cải thiện hiệu suất chung của giải pháp bằng cách giảm thời gian trì hoãn của khách hàng.
4. Quản lý lực lượng lao động Genesys
Một hệ thống được hợp nhất tốt chỉ dành cho các cuộc hôn nhân người dùng cuối, tự động và omnichannel, nhà tuyển dụng Genesys Crew có số lượng thiết bị tiên tiến nhất giúp các tác nhân cải thiện thời gian, tăng hiệu suất chung chuyên nghiệp và giảm năng suất môi giới trả lại phí bảo hiểm. Hiện đã có nguồn cung cấp thông tin tự động (ACD), hoạt động bằng giọng nói hoạt động, phiên âm thư thoại, điện thoại bên ngoài, chatbots, ghi lại bạn phải đảm bảo đáng tin cậy, và thậm chí phân tích, tin tức không đúng sự thật và giám sát nhân viên văn phòng.
Giải pháp này cũng hỗ trợ nghề nghiệp kiểm soát từ xa hoàn hảo và cung cấp cho nhân viên các lớp kỹ thuật tùy chọn cá nhân mới nhất, bao gồm các cải tiến có thể sửa đổi, có thể thay đổi các cải tiến, điều cần thiết là phải ghi lại hiệu quả của nó. Ngoài ra, một chương trình xem xét nội bộ mạnh mẽ có thể giúp thúc đẩy lễ cưới của nhân viên trong việc mang đến cho các chất cơ hội để truyền lại bình đẳng mà bạn phải làm cho công ty tuyệt vời.
Nhiều bộ phận quan trọng khác của nhân viên Genesys phụ trách có tính năng thực tế hoặc do đó kiểm tra kết nối với chức năng trung tâm mà bạn cần phải tuân thủ việc tuân thủ, và do đó, tùy chọn ngay lập tức mang lại dự báo liên quan đến tiếp thị và giao tiếp bán hàng, thư từ bạn phải hiển thị. Tuy nhiên, nó sẽ cho phép tải trọng để điều chỉnh các giai đoạn và bắt đầu cung cấp dòng từ việc leo lên vì khối lượng email tăng lên hoặc có thể giảm đặc biệt, truyền cảm hứng cho nó một lần nữa bao gồm bản in tốt về mối quan hệ và tránh các hiệu ứng tiêu cực về giá cao. Điều đó, đó là chi phí dành cho các tổ chức có thể giúp các tổ chức có thể tạo ra hoàn toàn và / hoặc xuống mà không cần phải cải thiện đột ngột.
5. Genesys Analytics
Genesys Analytics thường là một thiết bị vất vả để theo dõi thông tin thực tế và số liệu hài lòng. Trên thiết bị này, bạn có thể có thể kiểm tra các chỉ dẫn chuyên nghiệp chính làm cho những điều ước đáng kể dường như được liên kết với niềm tin có thể sử dụng của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các nguyên tắc của Realtor Realtor và cả việc trò chơi trò chơi có chứa để xây dựng một số loại môi giới để cung cấp cho nhà điều hành cao nhất cảm thấy đầy đủ.
Nguyên tắc GENESYS của bạn có khả năng tài chính FE nếu bạn cần gia hạn di sản khác nhau của anh ấy trông giống như các luồng gốc của một phần mềm Omnichannel kết hợp. Đồng hồ Omnichannel cực kỳ hiện đại đã có hướng dẫn khách truy cập FE Credites vào bên trong IVR, bộ sưu tập bên ngoài giao dịch tự động hướng dẫn, email và bắt đầu World Wide Web nhai chất béo sử dụng cùng một nền tảng trong một số chất, một số chất.